Add số điện thoại từ file excel vào iPhone

Đưa sđt từ file excel vào iphone (và cả đt android)

Như chúng ta đã biết, Apple quản lý danh bạ ở dạng file *.vcf. Sẽ không là vấn đề gì nếu chúng chỉ làm việc với vài chục hoặc 100 số điện thoại. Đối với những công ty lớn, chủ một cửa hàng hay các bạn làm sale chúng ta thường xuyên quản lý khách hàng của mình bằng phần mềm qlbh hoặc ứng dụng microsoft office excel.
Trong bảng tính excel, số điện thoại của khách hàng được lưu theo cột.
điện thoại khách hàng

Nếu bạn có hàng nghìn số, việc nhập từng số bằng tay sẽ không khả thi, chắc hẳn sẽ mất đến cả tuần mới xong. Việc làm này mất nhiều thời gian và công sức, đôi khi còn bị sai sót nhiều.
Vì vậy, chúng tôi đã có giải pháp rất nhanh chuyển đổi danh sách khách hàng từ file excel sang file danh bạ iphone Vcard cho phép import vào danh bạ iPhone trong thời gian ngắn hơn rất nhiều.

Với danh sách số điện thoại này, chúng ta sẽ tiến hành sms marketing bằng cách gửi tin nhắn hàng loạt trên iPhone mà không cần phải mất tiền mua phần mềm nhắn tin trên mạng.

Nếu bạn có nhu cầu import danh sách khách hàng vào danh bạ trên iPhone để gửi tin nhắn hàng loạt phục vụ sms marketing hãy gọi ngay cho tôi theo số: 0982922963 - 0941266398 (Long)
Hoặc gửi mail tới địa chỉ: hoanglong88th@gmail.com
Danh bạ tiếng viêt có dấu không bị lỗi font giống như một số hướng dẫn trên mạng
phí dịch vụ: 100k đối với list dưới 1000 số, 150k đối với list 1000- 2000 số, 200k list 3000-5000 số
Thanh toán chuyển khoản, thẻ điện thoại, ví momo, ví airpay.

Khách hàng gửi file excel để chuyển thành danh bạ iPhone

Khách hàng gửi file để làm

File Vcard đã được nhập vào danh bạ thành công (test trước khi gửi cho khách)


No comments:

Post a Comment